SEABANK – 5 CẤP ĐỘ LÃNH ĐẠO

Để tri ân sự quan tâm và hợp tác của SeABank với iChange, chúng tôi đã tổ chức seri đào tạo về 5 CẤP ĐỘ LÃNH ĐẠO của John Maxwell MIỄN PHÍ cho đội ngũ giám đốc các cấp của ngân hàng.

Đây là một trong 3 chương trình MIỄN PHÍ vì cộng đồng, thực hành giá trí cốt lõi HÀO PHÓNG – bạn không thể cho đi những gì bạn không có – của iChange.

1.5 Cấp độ lãnh đạo: chương trình online 90 phút đào tạo triết lý lãnh đạo của John Maxwell dành cho các cấp lãnh đạo trong doanh nghiệp & tổ chức giúp học viên có chân dung người lãnh đạo xuất sắc, xác định được vị trí hiện tại của mình trên hành trình trở thành người lãnh đạo xuất sắc.

https://ichangecenter.com/5-cap-do-lanh-dao-triet-ly-xuong-song-trong-moi-cuon-sach-lanh-dao-cua-john-maxwell/

2.English With Maxwell: chương trình online 45 phút hàng tuần học tiếng Anh qua các video clip ngắn từ 1-3 phút của John Maxwell dành cho các học viên của iChange giúp học viên học và cải thiện tiếng Anh và học về phát triển bản thân và nghệ thuật lãnh đạo. 

https://ichangecenter.com/english-with-maxwell-hoc-tieng-anh-cung-john-maxwell/

3.iChoose: chương trình online 8 buổi 60 phút hàng tuần đào tạo triển bản thân cho thanh thiếu niên giúp các em học và thực hành các giá trị cốt lõi về phát triển bản thân.

https://ichangecenter.com/toi-lua-chon-ichoose-2018-den-nay-chuong-trinh-phat-trien-ban-than-cho-thanh-thieu-nien-cua-john-maxwell/

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nghe chia sẻ về 5 Cấp độ lãnh đạo của John Maxwell, chuyên gia số 1 về nghệ thuật lãnh đạo trên toàn cầu và các chương trình về phát triển bản thân và lãnh đạo của John Maxwell

#ichangecenter #johnmaxwellteam #5capdolanhdao