5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI

Cho dù bạn là một người mới vào nghề trong Tiếp thị Mạng lưới hay là một nhân viên kỳ cựu, chương trình này là dành cho bạn.

Tăng khả năng tạo ra THU NHẬP

Trong Tiếp thị Mạng lưới, khả năng tạo ra thu nhập của bạn và khả năng hấp dẫn mọi người tới với tổ chức của bạn có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển cá nhân của bạn.

Những nhà lãnh đạo hiểu rằng đầu tư vào bản thân – trở nên tốt hơn – là một trong những bí mật tạo nên điều đó.

củng cố khả năng LÃNH ĐẠO của bạn hàng ngày

Khoa học Cộng hưởng Trí tuệ không chỉ gói gọn trong nội dung cuốn sách mà còn có những trải nghiệm thực tế của giảng viên và chia sẻ của học viên và những điều áp dụng bạn có thể sử dụng để phát triển bản thân và đội nhóm của bạn ngay lập tức.

Tiếp tục NHỮNG Ý TƯỞNG ĐÀO TẠO áp dụng với đội nhóm của bạn

Với những nội dung đào tạo tuyệt vời, bạn sẽ được tiếp cận với những nội dung học hỏi và có thể chia sẻ và thực hành những nội dung này với đội nhóm của bạn hàng ngày.

tận dụng những lợi thế từ NHỮNG KHÁM PHÁ CỦA JOHN MAXWELL

Bạn sẽ nhận được những nghiên cứu và kinh nghiệm làm việc của John với những lãnh đạo hàng đầu về Tiếp thị Mạng lưới. Hãy tự chọn lấy “điều tạo nên sự khác biệt”. Hãy học xem John giải thích như thế nào và sử dụng chúng trong buổi họp tiếp theo của nhóm.

Thu hút những TRIỂN VỌNG mới thông qua những video của John Maxwell

John quay một khóa dạy bằng video hướng dẫn từng bước để một người mới nhập môn Tiếp thị Mạng lưới có thể học từng Giá trị Cốt lõi, bắt đầu từ câu hỏi đầu tiên “Tại sao lại là Tiếp thị Mạng lưới?”

xây dựng NIỀM TIN CỦA CHÍNH HỌ về hội bạn đang chia sẻ với họ!

Hãy xem và nghe John nói, chia sẻ những điều về Tiếp thị Mạng lưới – trao đi triển vọng đáng tin cậy của ông về việc tại sao điều này lại xứng đáng với thời gian bạn bỏ ra. Những điều tích cực John cha sẻ sẽ giúp những người còn đang lưỡng lự nhìn rõ cơ hội của họ.

  1. i. Tại sao gia nhập đội ngũ Tiếp thị Mạng lưới?

Câu hỏi quan trọng nhất là công việc này có làm bạn trở thành người tốt hơn không? Tiếp thị Mạng lưới có thể. Tôi đã thấy điều đó ở nhiều người

  1. 4 câu hỏi sự nghiệp

Khóa học này giúp bạn hoàn thành Câu hỏi 2 của Sự nghiệp, bạn có giỏi công việc này không? Khóa học 5 Giá trị Cốt lõi của Tiếp thị Mạng lưới giúp bạn trả lời Có.

iii. Nền tảng của 5 Hành động

John giải thích sức mạnh của 5 Hành động thường xuyên sẽ mang tới thành công cho bạn.

  1. Phát triển quan trọng

Điều duy nhất đảm bảo ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay là bạn phải phát triển ngay bây giờ. Đây là ưu điểm của Tiếp thị Mạng lưới.

  1. Kết nối quan trọng

Trong ngành này, đây là huyết mạch. Người lãnh đạo tìm kiếm mọi người trước khi dẫn dắt họ.

  1. duy quan trọng

Nơi bạn đang ở hôm nay là nơi tư duy của bạn mang bạn tới, nơi bạn sẽ đến ngày mai là nơi tư duy của bạn sẽ đưa bạn đi. Bài học dạy bạn phát triển tư duy giúp bạn thành công trong ngành này.

  1. Lãnh đạo quan trọng

Mọi thứ đều phát triển và lụi tàn vì lãnh đạo. Mọi thứ. Bài học dạy bạn cách gia tăng giới bạn của chính mình – cũng chính là giới hạn thành công của bạn.

  1. Sống ý nghĩa quan trọng

Thành công là về bản thân tôi. Có ý nghĩa là về việc gia tăng giá trị cho mọi người. Và đó là điều mà Tiếp thị Mạng lưới mang tới cho chúng ta.